So sánh sản phẩm

Hotline : 0939.177.789

Hỗ trợ online

BST kính Gentle Monster x Jennie vừa mở bán đã sold out chỉ trong 1 nốt nhạc, web hãng bị "đánh sập"

Ngày đăng : 01:55:48 24-05-2020
Ngày 21/4, BST kính mắt mà Jennie hợp tác cùng Gentle Monster mang tên Jentle Home đã chính thức mở bán.
Như vậy là sau bao ngày ngóng trông, sau bộ ảnh quảng cáo đẹp như đi đóng phim điện ảnh, thì ngày hôm nay bộ kính mà Jennie hợp tác thiết kế cùng Gentle Monster đã chính thức lên kệ. Vậy nhưng đến chính Gentle Monster chắc cũng không lường trước được sức mạnh của Jennie khi trang web của hãng đã bị đánh sập sau ít phút vì lượng truy cập quá đông, những mẫu kính gắn tên Jennie cũng nhanh chóng sold out ở nhiều nơi.
Nhưng đến Gentle Monster chắc cũng choáng váng vì sức mạnh của Jennie. Ngay sau khi mở bán được ít phút, trang web của hãng đã bị "đánh sập" vì lượng truy cập quá tải.
Nhiều mẫu kính mắt của Jennie cũng nhanh chóng sold out chỉ sau đó ít lâu. Với những người mua hàng online, họ phải F5 liên tục, nhanh tay "đặt gạch" để nằm trong danh sách những cái tên may mắn sở hữu kính mắt Jennie đầu tiên.
Một số khác có thể đến thẳng store của hãng để mua. Tuy nhiên nhiều thiết kế cũng đã nhanh chóng hết hàng, ngoài ra còn có tin ngoài lề cho hay khách hàng không thể mua 2 chiếc kính cùng 1 dòng.
Khi mua hàng tại store, khách hàng sẽ nhận được chiếc hộp đặc biệt của Gentle Monster có màu hồng xinh xẻo in tên Jennie.
Bên cạnh dòng kính mắt thiết kế dựa theo phong cách của Jennie, trong BST kính lần này còn có dòng kính mắt lấy cảm hứng từ chú chó Kuku của nữ idol. Những thiết kế này có giá khoảng 6 triệu đồng.

Bên cạnh dòng kính mắt thiết kế dựa theo phong cách của Jennie, trong BST kính lần này còn có dòng kính mắt lấy cảm hứng từ chú chó Kuku của nữ idol. Những thiết kế này có giá khoảng 6 triệu đồng.

-------------------------------------------
Để sở hữu bất kỳ dòng kính nào của Gentle Monster hãy 
liên hệ R U B Y H A I N H I
Facebook Dieu Thanh (Ruby Hải Nhi) 
0976612763 - 0944881468
Website: www.rubyhainhi.com

Fanpage: Gentle Monster - Hàng chính hãng
Facebook: Ruby Hải Nhi
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Block slide ảnh dưới

Ruby Hải Nhi

Ruby Hải Nhi Offline Store

Movie & Pictorial

0909.163.176